Thứ Bảy, 10 tháng 10, 2015

Cách chọn túi sưởi ấm hình thú bông kute ngộ nghĩnh và chất lượng cho mùa đông



Túi sưởi thú bông là 1 sự sáng tạo rất dễ thương khi biến 1 chiếc túi sưởi thông thường đơn giản thành 1 người bạn sưởi ấm mùa đông với hình dáng đáng yêu và ngộ nghĩnh.
Cách chọn túi sưởi thú bông kute đẹp và chất lượng cho mùa đông



Để chọn cho mình một chiếc túi sưởi kute hình thú bông đáng yêu cũng khá đơn giản, các bạn chỉ cần chú ý hơn 1 chút thôi, bằng cách lướt qua những gạch đầu dòng dưới đây.

cách chọn chất liệu túi sưởi thú bông



Trên thị trường hiện nay túi sưởi ấm (túi chườm đa năng) hình ngộ nghĩnh có rất nhiều mẫu mã đa dạng nên cũng rất phong phú sự lựa chọn cho những ai thích túi sưởi thú bông


Khi chọn bạn nên chú ý với các loại túi sưởi nếu có lớp vỏ ngoài trực tiếp là lớp nilon thì loại này thường nóng nhanh do đó sẽ tỏa nhiệt mạnh hơn và không giữ nhiệt được lâu so với các loại túi sưởi có lớp vỏ bằng vải nỉ.

Ngoài ra đối với phần thân thú bông đi kèm túi sưởi các bạn nên chọn loại bông đàn hồi tốt để tránh bị xẹp, hay bị dò rỉ nước, và bị ảnh hưởng đến điện nguồn sạc trong suốt quá trình sử dụng. Để phân biệt bông dàn hồi tốt hay không bạn có thể nén hình thú bông lại thật mạnh rồi buông tay ra nếu nó đàn hồi về hình dáng cũ chỉ trong vài giây thì nên chọn
Cách phân biệt túi sưởi thú bông an toàn hay không

Túi sưởi an toàn là điều cốt lõi khi chọn các mẫu túi sưởi mà chúng ta nên quan tâm nhiềuĐể chọn phân biệt loại nào là dạng túi sưởi an toàn nên sủ dụng các bạn chỉ cần kiểm tra thử xung quanh túi xem có bị rò dung dịch hay không. Tiếp sau đó là phần cắm sạc thử tại cửa hàng để biết túi sạc trong bao lâu, đèn tín hiệu báo sạc có hoạt động ổn định không (đổi màu hoặc tự tắt đèn khi túi đủ nhiệt).
Túi sưởi thú bông ngộ nghĩnh – món quà yêu thương ấn tượng cho mùa đông


Với các loại túi sưởi kute hình thú bông hiện nay không chỉ đáp ứng được nhu cầu về sưởi ấm cho các bạn trẻ mà còn là 1 món quà đáng yêu cho nhiều bạn bởi kiểu dáng kute dễ thương. Ngoài ra với nhiều người có các dấu hiệu bị lạnh tay chân về mùa đông thi túi sưởi thú bông lại càng đáng yêu và cần thiết nhiều hơn

Cách sử dụng túi sưởi hình thú bông ngộ nghĩnh:


  • Cách sưởi ấm và chườm nóng: cắm đầu phích điện có đèn báo vào túi sưởi trước,rồi sau đó cắm đầu phích điện còn lại vào ổ điện 220V. 
  • Sau khoảng 7 – 15 phút, khi túi sưởi có đủ nhiệt độ thích hợp, túi chườm sẽ tự động ngắt điện (khi đó đèn báo màu đỏ trên phích điện tắt). 
  • Ta rút phích cắm ra khỏi ổ điện và túi sưởi.
  •  Lúc này ta có thể chườm nóng bằng túi sưởi kute hoặc sưởi ấm. 
  • Đối với mỗi lần sạc 7 – 15 phút là bạn có thể dùng trong 4 – 6 tiếng.




Lưu ý khi sử dụng túi sưởi hình thú:


+ Không được sử dụng túi sưởi hình thú, túi chườm nóng khi túi sưởi hình thú chưa rút phích điện ra khỏi ổ cắm.
 + Không được để vật nhọn được tiếp xúc với túi chườm nóng, túi sưởi hoặc đè nặng lên sản phẩm, tránh bục túi dẫn đến dò dung dịch, dò điện.


Mua túi sưởi hình thú bông ở đâu Hà Nội:

Trên thị trường hiện nay khá nhiều đơn vị cung cấp túi sưởi với đa dạng chủng loại mẫu mà màu sắc nhất là những đơn vị chợ sinh viên Cầu Giấy, chợ đêm Đồng Xuân Hoàn Kiếm, chợ đầu mối Ngã Tư sở, Long Biên...khu vực cổng các trường đại học lớn Đại Học Kinh tế quốc dân, đại học thương mại, đại học ngoại thương...

Bạn có thể mua bất kì nơi nào, tuy nhiên bạn phải luôn nhớ rõ các tiêu chí lựa chọn túi sưởi an toàn để đảm bảo đầu tiên là sức khỏe người sử dụng, rồi sau đó tới các yếu tố thẩm mĩ...

Bạn có thể liên hệ 0982 554265 để được giải đáp các thắc mắc và tư vấn cách lựa chọn túi sưởi một cách an toàn nhất và tham khảo các địa chỉ mua túi sưởi giá rẻ, chất lượng nhất tại Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét