Thứ Bảy, 10 tháng 10, 2015

Nguyên tắc sử dụng túi sưởi, túi chườm ấm đa năng

Túi sưởi, túi chườm ấm đa năng.


Túi sưởi, hay còn có tên gọi khác là túi chườm nóng, túi chườm đa năng được bán tại rất nhiều cửa hàng trên nhiều tuyến phố của Hà Nội. Tuy nhiên, con phố tập trung nhiều cửa hàng bán sản phẩm này nhất là khu vực Cầu Giấy, Đống Đa, Hoàn Kiếm...

Sự ra đời hàng trăm cửa hàng bày bán các sản phẩm túi sưởi, gối sưởi, với nhiều mẫu mã, chủng loại rất đa dạng và phong phú bên cạnh các thương hiệu quen thuộc từ các năm trước như: Mimosa, Thiên Thanh, Hướng Dương, thì năm nay xuất hiện nhiều thương hiệu mới như: Vĩnh Thái, Kiko, Kute… với nhiều kích cỡ, mẫu mã, màu sắc vô cùng bắt mắt, đáp ứng nhu cầu của mọi lứa tuổi, giới tính.
Cùng với sự thay đổi mẫu mà, hình dáng, màu sắc. Hiện nay túi sưởi không chỉ là món đồ sử dụng trong mùa đông mà còn có thể như những người bạn thân có thể bên cạnh mọi người bất cứ nơi đâu giữ ấm trong mọi hoàn cảnh.



Lưu ý về nguyên tắc hoạt động của túi sưởi, túi chườm ấm đa năng:


Nguyên tắc của túi sưởi nước là làm nóng môi trường nước thông qua dây mayso. Dây mayso này được bao bọc bởi một lớp mạ niken hoặc crom cách điện, do đó khá an toàn. Tuy nhiên, đối với gia đình có trẻ con phải rất thận trọng. Vì trẻ hay nghịch, nên có thể làm rách túi sưởi, gây bỏng.

Cấu tạo một chiếc túi sưởi, túi chườm ấm đa năng:


Túi sưởi là một sản phẩm làm ấm bao gồm một túi đựng đầy chất lỏng (nước, muối và hóa chất) có khả năng tích nhiệt cao. Ngoài ra, túi sưởi còn bao gồm một bộ phận gia nhiệt.

Trong bộ phận gia nhiệt có bố trí một rơ le nhiệt độ để tự động ngắt mạch điện khi chất lỏng trong túi đạt nhiệt độ khoảng 70 độ C. Thông thường, bên trong túi, người ta tuyệt đối không cho không khí đi vào. Bởi vì nếu trong túi có không khí, khi sạc điện nhiệt độ tăng lên đồng nghĩa với áp suất cũng tăng dễ dẫn đến nguy cơ nổ vỡ. Chính vì vậy, khi thiết kế, trên mặt túi thường có một nút nhựa để xả khí, trong trường hợp sử dụng túi sưởi hình thành khí.


Cơ chế thân nhiệt con người mùa đông:



Mùa đông khiến cơ thể hay mắc các bệnh phong hàn gây đau cứng cơ, chân tay tê cóng, sưng khớp , đau cổ, đau lưng…Vì vậy, vào mùa lạnh, người già, trẻ em, phụ nữ sau sinh rất cần được ủ ấm.
Nếu được giữ ấm cho cơ thể, nhất là các chỗ quan trọng như khớp, bàn chân, bàn tay... sẽ giúp khí huyết lưu thông tốt, cơ thể sưởi ấm, giúp tăng tuần hoàn máu, tăng dinh dưỡng, làm giảm đau và phòng ngừa bệnh tật tốt. Túi chườm đa năng (túi sưởi) là sản phẩm chườm ấm mùa đông được rất nhiều người ưa chuộng vì tính năng và công dụng hữu ích của nó

Lưu ý để chọn một chiếc túi sưởi, túi chườm ấm đa năng an toàn:


Một trong những lưu ý khá lớn khi quyết định chọn lựa một chiếc túi sưởi cho mình cần điểm mục các tiêu chí an toàn, đẹp, chất lượng và giá rẻ. giữa thị trường các sản phẩm nội địa, hàng nhập khẩu hàng Trung quốc hay hàng không rõ xuất xứ nguồn gốc sẽ làm nhiễu thị trường túi sưởi an toàn.
vậy hãy là người tiêu dùng thông min, chọn cho mình những sản phẩm thật chất lượng và giá thành hợp lý.


Để được tư vấn các địa chỉ mua túi sưởi và giải đáp các thắc mắc các bạn có thể liên hệ : 0982 554 265

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét