Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

Nếu bạn muốn mua túi sưởi Mimosa tại Hà Nôi!



Túi sưởi hay còn gọi là túi chườm ấm đa năng đã xuất hiện trên thị trường việt nam đã hơn 3 năm.Trong suốt 3 năm qua, đánh dấu một niềm tin khi lựa chọn túi sưởi là người bạn Mimosa đã đứng vững vị trí trong lòng người tiêu dùng.
Là mặt hàng hãng suất xứ tại Việt Nam,đã được nhà nước kiểm định đạt chuẩn về chất lượng và sự an toàn.

Phong phú và đa dạng về màu sắc, mẫu mã, nhiều kích cỡ phù hợp tiện lợi, túi sưởi Mimosa đã đáp ứng được nhu cầu thiết yếu của khách hàng,phục vụ khách hàng sự ấm áp vào mùa đông,và còn có tác dụng chườm mát vào mùa hè.

Công dụng chính của túi sưởi, túi chườm ấm Mimosa là gì?


-Dùng để sưởi ấm,chườm nóng vào mùa đông: túi sưởi ấm lên khi cắm vào nguồn điện,nạp 8 phút sử dụng được trong 3h liên tục.Cắm điện 1 lần bạn có thể ủ ấm trong chăn cả đêm.Nếu túi sưởi dùng đã lâu,cắm ko vào điện,có thể bỏ vào nồi luộc và dùng chườm nóng như bình thường.Sưởi ấm bằng cách bỏ tú vào chăn,hoặc ôm vào lòng,gối đầu.Công dụng làm giảm hiệu quả các cơn đau buốt,nhức mỏi ở các khớp chân,khớp tay và khớp xương do bệnh tuổi già hay thất khớp gây ra.

-Chườm lạnh trong mùa hè : Cho túi sưởi Mimosa vào ngăn mát của tủ lạnh,đợi 1 thời gian 10 phút có thể lấy ra để chườm lạnh và làm mát cơ thể.

Khi bạn mua 01 chiếc túi sưởi, túi chườm ấm Mimosa sẽ có đầy đủ phụ kiện,gồm: dây giắc cắm,túi sưởi, Phiếu Bảo Hành Mimosa .( bạn nhớ kiểm tra đầy đủ trước khi mang ra khỏi cửa hàng hay khi nhận hàng nhé)



Cách chọn túi sưởi Mimosa như nào?



Khi chọn mua và sử dụng túi sưởi nên chú ý các điểm sau, thứ nhất chọn mua sản phẩm chính hãng, có chứng nhận quốc gia. Bạn nên mua loại dây dẫn điện an toàn, bạn có thể phân biệt loại dây thông qua cảm quan, dây dẫn điện thường có đường kính lớn, 7 đến 8 cm, còn điện cực nhỏ, có đường kính khoảng 1 đến 2 cm. Tiếp theo, bạn kiểm tra xem dấu niêm phong trên túi sưởi còn nguyên vẹn không, điện có thể bị rò rỉ không, điểm sạc điện có bị nứt không… Cuối cùng, khi sạc điện, phải chú ý thời gian, không nên sạc quá lâu, ngừng khi đã đủ ấm để kéo dài tuổi thọ cho túi sưởi giữ nhiệt.


Có hai loại túi sưởi ấm là túi sưởi điện cực, và túi sưởi dây điện.


Túi sưởi điện cực dễ cháy nổ. Khi mua bạn nên dùng tay bóp nhẹ túi sưởi, nếu như phát hiện có xi lanh cứng bên trong thì đó là túi sưởi điện cực, để đảm bảo an toàn thì không nên mua. Nếu như chạm vào một cuộn dây nhựa có đường kính khoảng 7 đến 8cm, thì đó là túi sưởi ấm dây dẫn, an toàn hơn.

Vậy nên, người tiêu dùng thông minh hãy chú ý khi chọn mua loại sản phẩm này.


Sử dụng túi sưởi Mimosa một cách an toàn?


Bạn cần xem xét kĩ một số điểm khi dùng chức năng chườm nóng như sau:

– Khi cắm điện nên để túi nơi mặt phẳng , chỗ cắm điện nằm ở mặt trên của túi. Cắm dây vào chỗ cắm điện trên túi trước rồi mới cắm đầu còn lại vào ổ điện sau.

Một lời khuyên là không nên sử dụng túi sưởi khi đang cắm điện. Khi nạp điện, để túi sưởi tránh xa tầm với của trẻ em.

– Khi túi sưởi đạt đến nhiệt độ 70 độ C – nhiệt độ tối đa, túi sẽ tự động ngắt điện. Bởi vậy, bạn nên rút phích cắm điện ra sau khi cắm được 7 – 10 phút nhé

– Không để túi gần vật sắc nhọn. Không để vật nặng đè lên túi. Không ngồi lên túi.

– Giả sử túi của bạn bị rỉ nước, bạn tuyệt đối không được sử dụng

– Nếu túi bị ướt phải lau, sấy khô mới được cắm điện.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét