Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

Mua túi sưởi ấm Thiên Thanh hàng chính hãng.



Bạn có biết gì về túi sưởi Thiên Thanh và những điểm vượt trội của Túi sưởi, túi chườm đa năng Thiên Thanh


Tủi sưởi Thiên Thanh và con số 9 năm người tiêu dùng biết đến, như một người bạn giúp bạn trong việc làm ấm cơ thể, đặc biệt là các vị trí khó làm ấm nhất. Ưu điểm vượt trội của túi sưởi ấm Thiên Thanh là sử dụng rất dễ dàng, chỉ cần cắm túi sưởi trong vòng 5-10 phút sau đó có thể chườm nóng tận 5-6 tiếng với túi Việt Nam chính hãng. Bạn có thể chườm để làm ấm chân, tay trước để ngủ ngon giấc, ngoài ra túi sưởi ấm còn có rất rất nhiều công dụng khác.Là một trong những sản phẩm túi sưởi đa năng sản xuất tại Việt Nam đang rất được ưa chuộng trong mùa đông, chăm sóc sức khỏe tuyệt vời cho bạn và những người thân yêu. Được thiết kế với màu sắc phong phú, đa dạng và nhiều kích thước khác nhau nhằm thỏa mãn tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất với giá hoàn toàn hợp lý.
Công dụng


Chườm nóng có tác dụng gây sung huyết cục bộ, làm tăng tuần hoàn tại chỗ được chườm giúp vết thương mau lành vì được tăng tưới máu; do làm giãn mạch máu, cơ, dây chằng, giảm kích thích thần kinh nên còn có tác dụng giảm đau; làm cho cơ thể ấm lên. Chườm nóng chủ yếu làm bệnh nhân dễ chịu, giảm đau và giúp vùng mặt ngoài cơ thể có đủ máu nuôi dưỡng, thường được áp dụng cho các trường hợp như cơn đau dạ dày, đau gan, thận hoặc đau khớp xương. Cũng có thể áp dụng chườm nóng khô cho những bệnh nhân viêm thanh quản, viêm khí quản, hoặc trẻ sơ sinh non yếu hoặc người cao tuổi khi trời rét.


Công dụng của tủi sưởi ấm Thiên Thanh

- Ủ chân: cắm điện cho nóng và để chân lên, có tác dụng tương đương với ngâm chân nước muối loãng giúp điều hòa khí huyết, ngủ ngon, ko phải lách cách đun nước, chậu v.v…

- Chị em đến tháng đau bụng có thể chườm nóng ở phía bụng dưới, nếu nóng quá có thể lót thêm lớp khăn giúp tan máu cục, giảm đau.

- Người già đau xương đau khớp thì đau chỗ nào chườm chỗ đó.

- Sưởi ấm khi trời rét, tiện lợi có thể vừa ôm vừa ngồi làm việc, lướt web, để trong chăn có thể để qua đêm vẫn còn ấm.

- Sức khỏe là vốn quý, có sức khỏe là có tất cả vì vậy đây là món quà cực kỳ ý nghĩa cho ông bà, cha mẹ và người thân của chúng ta.

- Chế độ bảo hành: 3 tháng trong hầu hết các trường hợp là 1 đổi 1. Bảo hành khi không vào điện, vào điện không nóng, rỉ nước tại mép hàn, căng phồng ( hiện tượng này là do có không khi trong quá trình bơm dung dịch vào túi, xử lý rất đơn giản, vui lòng gọi điện để được hướng dẫn xử lý)

- Chườm lạnh khi bong gân, va đập.

Lý do lựa chọn túi sưởi ấm Thiên Thanh hàng chính hãng?

Để làm một bài test đơn giản, bạn tìm các mặt hàng túi sưởi ấm trên thị trường thông qua việc search trên google. Bạn sẽ nhận thấy thị trường túi chườm ấm đang rất rất nhiều lựa chọn, đủ các thương hiệu, xuất sứ và kiểu dáng thiết kế khác nhau,… Đương nhiên, có nhiều mặt hàng để lựa chọn lại càng làm người tiêu dùng bị loãng, và không biết đâu là hàng tốt, đâu là hàng không tốt, không an toàn.

Mặt hàng túi sưởi tuy không đắt, chỉ 100-150k, nhưng vấn đề an toàn cho người sử dụng mới là quan trọng.

Túi sưởi ấm xuất sứ Trung Quốc chủ yếu đánh vào hình thức, túi sưởi kute năm nay bạn có thể thấy tràn lan trên thị trường, giá thành rẻ hơn cạnh tranh, lấn át hàng nội. Nhưng nhìn nhận kỹ lại thì: vừa rẻ hơn, đẹp hơn thì gần như chắc chắn phần chất lượng sẽ bị coi nhẹ. Vì vậy mỗi người tiêu dùng cần thông minh hơn, đừng để bị đánh lừa bởi các nhãn hiệu kém chất lượng.

Túi sưởi ấm Thiên Thanh là một trong số các nhãn hiệu túi sưởi hàng Việt Nam. Do sản xuất trong nước, nên các sản phẩm sản xuất ra đều phải đạt các tiêu chuẩn y tế an toàn. Mẫu mã được thiết kế khá đẹp mắt, tui nhiên sẽ không có các loại túi kiểu kute.






Các túi sưởi Thiên Thanh có dung dịch muối giữ nhiệt rất tốt, có thể giữ ấm tới 6 tiếng sau một lần cắm điện. Còn với đa phần các sản phẩm trôi nổi khác trên thị trường, họ bơm nước để giảm giá thành, và đương nhiên nước thì không thể giữ nhiệt lâu, chỉ 2 tiếng là đã hết ấm.


Sự khác biệt cuối cùng, cũng là sự đảm bảo cho khách hàng khi mua sản phẩm hàng Việt Nam như túi sưởi ấm Thiên Thanh đó là: các sản phẩm bạn mua được bảo hành 6 tháng. Đây là sự khẳng định chất lượng, đảm bảo yên tâm cho khách hàng.



Để được tư vấn miễn phí về cách lựa chọn túi sưởi an toàn, xin liên hệ 0982 554 265

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét